TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ, PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Công ty CP phát triển Kiến trúc Đô thị Hà Nội (HAAD) tuyển dụng: 01 Nhân viên.
1. Vị trí: Hành chính nhân sự, phát triển kinh doanh (BD): 01 người.
2. Mô tả công việc:
– Quản lý chung các công việc hành chính, nhân sự công ty quy mô nhỏ (<10 người);
– Quản lý dự án : Lập báo giá, hợp đồng, hồ sơ đấu thầu (được hướng dẫn chi tiết);
– Quản lý tài chính (được hướng dẫn và training);
+ Lập hồ sơ thanh toán, theo dõi công nợ;
+ Phối hợp làm việc với kế toán dịch vụ thuế để lập hồ sơ khi có quyết toán thuế;
+ Ngân hàng: Hàng quý lấy sao kê sổ phụ;
+ Bảo hiểm xã hội: kê khai lao động khi có phát sinh;
– Hành chính văn phòng:
+ Thu chi nội bộ, in ấn chuyển giao hồ sơ tài liệu, chấm công tính lương, quản lý hồ sơ nhân sự , quản lý thực hiện quy chế nội bộ và thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu ban lãnh đạo.
3. Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị văn phòng,, hành chính,…
– Có kinh nghiệm làm ở các công ty về kỹ thuật nói chung (quy hoạch, kiến trúc, xây dựng… là một lợi thế);
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
– Nhanh nhẹn, chu đáo, thật thà;
– Các bạn sinh viên mới ra trường đều có thể ứng tuyển.
4. Chế độ lương, thưởng:
– Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn theo đúng năng lực;
– Thử việc 100% lương,
– Thưởng dự án
– Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần. Được đặc cách tăng lương nếu hiệu quả làm việc tốt;
– Chính sách BHXH, BHYT và các chế độ nghỉ lễ , tết theo quy định.
5. Chế độ đãi ngộ khác:
– Được tranning đào tạo về các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm.
– Du lịch hè hằng năm và các hoạt động vui chơi khác.
– Làm việc Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ Nhật).
– Thời gian làm việc: sáng từ 8h30 – 12h30, chiều 14h – 18h
Ứng viên gửi CV theo thông tin sau:
– Email: trangle.haad@gmail.com
– Liên hệ: Ms. Trang 0522033580
– Địa chỉ: Tầng 7, số nhà 17 ngõ 285 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Website: haad.vn.